เพกาซัส เออีซี คุณช่วยเราขยายงาน เราช่วยคุณขยายรายได้

                บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรกำลังขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้นในอนาคต ต้องการรับสมัครท่านเจ้าของรถบรรทุกที่ต้องการหางานรถร่วม 10 ล้อ เพื่อมาร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจกับบริษัท ถ้าท่านเจ้าของรถบรรทุก 10 ล้อ ท่านใดมีความสนใจที่อยากหารายได้พิเศษ หรือ อยากร่วมงานกับบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของประเทศไทย โอกาสดี ๆ ของท่านมาถึงแล้ว

บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร มีธุรกิจที่ครอบคลุมในด้านการขนส่งสินค้าอย่างหลากหลาย เช่น บริการขนถ่ายสินค้านำเข้าหรือส่งออกจากท่าเรือกลางทะเล (Stevedoring) , บริการรถแบคโฮ รถตักดิน (Backhoe Loader , Wheel Loader) ที่ให้บริการเช่าเครื่องจักร รถตัก ตั้งแต่รายวัน รายเดือน ไปจนถึงรายปี หรือเช่าเฉพาะงาน, บริการรับล้างบอยเลอร์ชนิดต่าง รับทำความสะอาดหม้อน้ำ (Boiler) , บริการแขนกล, บริการฟิล์มยืดพันพาเลต (Strech Film) , บริการฟิล์มยืดพันสินค้า , บริการเครื่องพันพาเลต (Wrapping Machine) , บริการเครื่องพันฟิล์ม , บริการแขนกลอุตสาหกรรม (Industrial Robot Arms) , บริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วน “เพกาซัส เอ็กซ์เพรส” (Pegasus Express) ให้บริการด้านการขนส่งแบบครบวงจร และด้วยบริการที่หลากหลายทำให้บริษัทจึงเปิดรับสมัครผู้ที่ต้องการหางานรถร่วม 10 ล้อ เป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะได้คอยบริการลูกค้าได้อย่างไม่สะดุดและต่อเนื่อง

และท่านเจ้าของรถ 10 ล้อ ที่คุณสมบัติผ่านการพิจารณาจะสามารถมั่นใจได้ว่าท่านจะมีงานไปตลอดปี เพราะในปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้ามากกมายทั่วประเทศกว่า 350 บริษัท ซึ่งแต่ละบริษัทล้วนต่างเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงที่ได้ให้ความไว้วางใจมอบหมายให้เราได้บริการ วันนี้บริษัทเลยอยากเชิญชวนท่านเจ้าของรถ 10 ล้อที่กำลังอยากหางานรถร่วม 10 ล้อมาสมัครงานกับเรา เพื่อที่เราจะได้มาพัฒนาวงการโลจิสติกส์ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีมาตรฐานทัดเทียมสากล

สำหรับท่านเจ้าของรถ 10 ล้อที่ผ่านการคัดเลือกการรับสมัครหางานรถร่วม 10 ล้อแล้วนั้น ทางบริษัทยังมีสวัสดิการให้แก่พนักงานที่ได้รับการบรรจุตามเงื่อนไขของบริษัท และยังมีทีมงานมืออาชีพมาทำการอบรมความรู้ เพื่อเพิ่มทักษะให้แก่ท่านก่อนไปปฏิบัติงานจริง เพื่อให้ลูกค้าได้มีความมั่นใจว่าจะได้รับการบริการจากมืออาชีพอย่างมีมาตรฐาน ท่านเจ้าของรถที่สนใจสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการรับสมัครงานได้โดยตรงที่บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด ตั้งอยู่ เลขที่ 169/111 หมู่ 7 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73220 โทร 034-155-152  เพื่อรับข่าวสารของเราหรือสอบถามรายละเอียดได้ตลอดเช่นกัน รีบมาสมัครหางานรถร่วม 10 ล้อกันนะคะ บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด รอผู้ร่วมงานอย่างคุณอยู่ค่ะ

** ท่านที่สนใจสามารถ add line : @logistic เพื่อรับข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับงานขนส่งสินค้า เราต้องการจำนวนมาก และมีงานให้ทั้งปี **

Share This Article:

Be the first to comment “เพกาซัส เออีซี คุณช่วยเราขยายงาน เราช่วยคุณขยายรายได้”