หางานรถร่วม 10 ล้อ มาร่วมงานกับเพกาซัส เออีซี

“ซื้อรถบรรทุกมาใช้งานไม่ถึงปี ทุกวันนี้แทบจะจอดทิ้ง”

“โดนเลิกจ้างงานขนส่งที่ทำประจำ รถบรรทุก 10 ล้อที่มีอยู่จะทำยังไง”

“มีรถ10ล้อแต่อยู่ว่าง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี”

“อยากหางานรถร่วม 10 ล้อ มีที่ไหนรับสมัครบ้าง”

ถ้าท่านเป็นเจ้าของรถบรรทุกที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ มีรถบรรทุก10ล้ออยู่แต่ไม่ได้ใช้งาน ใช้งานไม่บ่อย ไม่คุ้มค่า งานรับจ้างไม่ค่อยมี หรือแม้แต่งานประจำที่รับขับรถขนส่งสินค้าอยู่ก็โดนนายจ้างบอกเลิกงานเพราะสภาวะเศรษฐกิจ วันนี้ บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด  มีทางออกสำหรับท่านเจ้าของรถทั้งหลายไม่ให้ท่านต้องปวดหัวอีกต่อไป

บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยบริการที่หลายหลาย และฐานจำนวนลูกค้าที่มีมากกว่า 350 บริษัททั่วประเทศ ที่ล้วนแต่เป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น บริษัท ราชา ชูรส จำกัด , บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) , บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) , บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด เป็นต้น ที่ได้ไว้วางใจมอบหมายให้เราได้บริการ วันนี้ทางบริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด กำลังเปิดรับสมัครหารถร่วม 10 ล้อ มาร่วมงานกับเราเพื่อขยายฐานธุรกิจให้ใหญ่ขึ้น รองรับจำนวนลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตเพื่อที่บริษัทจะได้ให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะเข้าสู่การเป็นบริษัทโลจิสติกส์ ชั้นนำของประเทศไทยในอนาคตอันต่อไป

สำหรับคุณสมบัติของการเปิดรับสมัครหารถร่วม 10 ล้อ มาร่วมงานกับทางบริษัทนั้น เพียงแค่ท่านเป็นเจ้าของรถ10ล้อเท่านั้น ท่านก็สามารถมาสมัครงานเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเราได้ตลอดเวลาที่เบอร์โทร 034-155-152 เราจะมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามให้แก่ท่าน หรือ ถ้าท่านเจ้าของรถบรรทุกท่านใดมีโปรแกรมไลน์ไว้ในมือถือ ก็สามารถติดต่อเราเช่นกันโดยการ add line : @logistic  เพื่อรับข่าวสารของเราได้อย่างรวดเร็วทันใจ ส่วนท่านเจ้าของรถ 10 ล้อ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนผ่านการพิจารณาคัดเลือกสมัครหารถร่วม 10 ล้อ จนได้ร่วมงานกับเราแล้วนั้น ทางบริษัทจะมีทีมงานที่มีศักยภาพคอยฝึกอบรมให้ท่านก่อนปฏิบัติงานจริง ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะ การใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ ด้วยความปลอดภัย การให้ความรู้ต่าง ๆ แก่ท่าน เพื่อที่เวลาท่านไปให้บริการกับลูกค้า ท่านสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกต้อง สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้รับบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

เห็นแล้วใช่ไม๊คะว่า นี่คือโอกาสดีที่รอท่านเจ้าของรถบรรทุก 10 ล้อทุกท่านอยู่ ท่านสามารถสร้างรายได้จากรถของท่านที่จอดทิ้งไว้เฉย ๆ และด้วยฐานจำนวนลูกค้าของเราท่านจะได้งานตลอดทั้งปี รีบมาสมัครหางานรถร่วม 10 ล้อ กับเราวันนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท โลจิสติกส์ชั้นนำของประเทศไทยกันค่ะ

** ท่านที่สนใจสามารถ add line : @logistic เพื่อรับข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับงานขนส่งสินค้า เราต้องการจำนวนมาก และมีงานให้ทั้งปี **

Share This Article:

Be the first to comment “หางานรถร่วม 10 ล้อ มาร่วมงานกับเพกาซัส เออีซี”